Yahoo Messenge

Yahoo Messenger (trước đây mang tên Yahoo Pager) là một dịch vụ miễn phí cho phép mọi người gửi tin nhắn trực tiếp cho nhau qua Internet. Ngoài ra chương trình còn nhiều chức năng khác như nhận các thông báo có email mới nhắc nhở các sự kiện đáng ghi nhớ trong Yahoo Calendar...

Đây là một chương trình dễ sử dụng có nhiều dịch vụ giải trí kèm theo. Yahoo Messenger bao gồm các thuộc tính hấp dẫn như tự động tạo chat room thay đổi nền giao diện theo những chủ đề cung cấp sẵn hoặc lấy từ trên mạng. Người sử dụng cũng có thể tự tạo ra các kiểu giao diện theo hướng dẫn của Yahoo.

Cách sử dụng Yahoo Messenger:

Để có thể sử dụng Yahoo Messenger bạn cần có một Yahoo ID, nó cho phép bạn sử dụng tất cả các dịch vụ miễn phí mà Yahoo cung cấp. Hiện nay đã có một số dịch vụ Yahoo bắt đầu thu phí, ví dụ như từ ngày 24/4/2002, Yahoo bắt đầu thu phí đối với các account thư điện tử sử dụng giao thức POP3 (download thư bằng các chương trình Ontlook Express, Microft Outlook...)

Sử dụng Yahoo Messenger, bạn phải cài đặt Yahoo Messenger bằng cách chạy file ymsmrsg.exe: kích chuột vào file ymsmrsg.exe hoặc chọn Start -> run -> Browse rồi trỏ vào thư mục có chứa file ymsmrsg.exe sau đó chạy file ymsmrsg.exe. Tiếp tục hoàn thành cài đặt theo hướng dẫn của chương trình.

Hoặc bạn có thể Download theo đường link này:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét