Sunbelt Personal Firewall

Sunbelt Personal Firewall sẽ giúp bạn kiểm soát cách máy của bạn trao đổi dữ liệu với các máy khác trong mạng LAN hay qua đường Internet.

Ngay cả khi bạn sử dụng router có sẵn tường lửa, bạn vẫn sẽ nhận ra lợi ích của việc sử dụng Sunbelt Personal Firewall cho máy của mình. Với phương pháp "belt-and-suspenders", chương trình Sunbelt Personal Firewall này là sự lựa chọn đúng đắn để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến 'Internet Bad Guys'. The Sunbelt Personal Firewall còn bảo vệ máy của bạn khỏi những cuộc tấn công xuất phát từ những máy khác trong mạng LAN.

Sunbelt Personal Firewall là sản phẩm cần có cho mọi máy tính để bàn có kết nối Internet băng thông rộng, sử dụng các loại qua đường DSL, cable, ISDN, WiFi hay vệ tinh. Đối với các tổ chức, Kerio Personal Firewall sẽ giúp bảo vệ từng máy khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Các trạm làm việc từ xa và laptop chạy KPF sẽ được bảo vệ chống lại các cuộc tấn công từ Internet. Và nếu bạn có một chiếc notebook, bạn cũng nên sử dụng Sunbelt Personal Firewall cho notebook của mình. Các máy notebooks rất dễ bị tấn công bởi luôn hỗ trợ truy nhập không dây.

Những kẻ phá hoại sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau tìm để tìm ra & tấn công vào những điểm yếu của máy. Những kỹ thuật này có thể chỉ đơn giản là quét từng cổng vào của máy cho tới những phương pháp tinh vi nhất. Nhưng Download Sunbelt Personal Firewall có sẵn hệ thống phòng thủ ngăn ngừa phá hoại sẽ xác định và loại trừ tất cả các kỹ thuật tấn công đã biết hay chưa biết nên bạn có thể thoải mái lướt web. Nó thực sự là thành phần không thể thiếu đảm bảo cho sự an toàn của bạn trong môi trường Internet.

Hoặc bạn có thể Download theo đường link này:

Unknown // 06:54
Kategori:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét