Paint.NET

Paint.NET là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.Những tính năng mà nó mang lại thật sự là một cuộc cách tân và đổi mới, giao diện người dùng được thiết kế để hỗ trợ làm việc theo lớp (layers), khả năng undo không giới hạn, những hiệu ứng đặc biệt, cùng với một loạt các công cụ mạnh mẽ và hữu ích khác.
Paint.NET là hình ảnh và phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cho các máy tính chạy Windows. Nó tính năng một giao diện người dùng trực quan và sáng tạo với sự hỗ trợ cho các lớp, không giới hạn undo, các hiệu ứng đặc biệt, và rất nhiều công cụ hữu ích và mạnh mẽ. Một cộng đồng trực tuyến hoạt động và phát triển cung cấp giúp đỡ thân thiện, hướng dẫn, và bổ sung.

Nó bắt đầu phát triển như một dự án đại học thiết kế cao cấp đại học được hướng dẫn bởi Microsoft, và hiện đang được duy trì bởi một số các cựu sinh viên mà ban đầu đã làm việc trên nó. Ban đầu dự định là một sự thay thế miễn phí cho phần mềm Microsoft Paint mà đi kèm với Windows, nó đã phát triển thành một hình ảnh mạnh mẽ nhưng đơn giản và công cụ biên tập ảnh. Nó đã được so sánh với các gói phần mềm chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số như Adobe ® Photoshop ®, Corel ® Paint Shop Pro ®, Microsoft Photo Editor, và The GIMP.

Hoặc bạn có thể Download theo đường link này:

Unknown // 06:20
Kategori:

1 nhận xét: