DVD Shrink


DVD Shrink 3.2.0.15 có khả năng nén đĩa DVD, tiết kiệm không gian đĩa mà không ảnh hưởng đến chất lượng video. Ví dụ, một đĩa DVD thông thường có thể nhận được giảm xuống còn khoảng 2,5 GB, là một thành tích thực sự.


Cài đặt và sử dụng DVD Shrink là nhiệm vụ rất trực quan và không có người sử dụng có thể gặp phải bất kỳ vấn đề với các ứng dụng. Giao diện sạch sẽ và thân thiện với người dùng, tổ chức thành một vài tấm để các thông tin không lộn xộn.
Một trong những khía cạnh tiện dụng về DVD Shrink là sau khi nén một đĩa DVD, một trong những cũng có tùy chọn để ghi hình ảnh vào một đĩa, do đó tiết kiệm không gian trên máy tính. Các phụ đề có thể được bao gồm hoặc hoặc bỏ qua, tùy thuộc vào sự lựa chọn của người dùng, và bộ phim có thể được xem trước trong quá trình nén.
Ngoài ra, người dùng có thể dựa vào DVD Shrink để sao lưu đĩa của họ, không có nén áp dụng cho đĩa khác hoặc máy tính, lựa chọn các bộ phim nguồn toàn bộ hoặc chỉ một phần nhất định. Không cần phải nói, nó cũng có thể được nhân bản vô tính bằng cách đốt một đĩa.
Đơn giản chỉ cần đặt, DVD Shrink 3.2.0.15 là một ứng dụng rất tiện dụng cho tất cả những chi tiêu vô số giờ xem phim. Hơn nữa, nó đi kèm với một giấy phép phần mềm miễn phí, có nghĩa là đầy đủ chức năng của nó có thể được hưởng tất cả người dùng, bất kể phiên bản Windows họ chạy.

Hoặc bạn có thể Download theo đường link này:

Unknown // 06:34
Kategori:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét